റോഡ്‌ വികസനം


നഗരത്തിലെ വികസന നട്ടെല്ലായ ആര്‍. ഒ.ബി കളും ബ്രിഡ്ജുകളും ഉപയോഗിച്ച് ജിസി‌ഡി‌എ നിരവധി പ്രധാന ഇടനാഴികൾ വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്.  ഈ റോഡ് പദ്ധതികൾ നടപ്പാക്കുന്നതിന് ഭൂമി വാങ്ങുന്നതിന് നൂതന ആസൂത്രണ ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചു. വികസന ചട്ടങ്ങളിൽ ഇളവ് നൽകുകയോ മറ്റ് മാർഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ നഷ്ടപരിഹാരം നൽകുകയോ ചെയ്തുകൊണ്ട് പല പദ്ധതികളിലും ഭൂവുടമകളിൽ നിന്ന് സ്വതന്ത്രമായി ഭൂമി കൈവശപ്പെടുത്തി.  അധികാരികൾ വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത ധമനികളുടെ റോഡുകളും സമീപ പ്രദേശങ്ങളും ഇപ്പോൾ നഗരത്തിലെ പ്രധാന ഫീഡർ ഇടനാഴികളാണ്.

ഡബ്ല്യു. ദ്വീപിനെ തോപ്പുംപടിയുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി ബോട്ട് സ്കീമിന് (പുതിയ മാറ്റഞ്ചേരി ബ്രിഡ്ജ്) കീഴിൽ ആദ്യത്തെ പാലം അതോറിറ്റി നിർമ്മിച്ചിട്ടുണ്ട്.

36 മീറ്റർ വീതിയുള്ള പനമ്പിളി അവന്യൂ, അതിന്റെ വിപുലീകരണം, ഗാന്ധി നഗർ റോഡ്, ജൂബിലി റോഡ്, ജഡ്ജിസ് അവന്യൂ, കലൂർ കടവന്ത്ര റോഡ്, സുബാഷ് ചന്ദ്രബോസ് റോഡ് തുടങ്ങിയ പ്രധാന റോഡുകൾ എസ്‌എ റോഡ്, രാജാജി റോഡ്, ചിലവന്നൂർ ബണ്ട് റോഡ്, സ്റ്റേഡിയം ലിങ്ക് റോഡ് തുടങ്ങിയവ ഈ അതോറിറ്റി രൂപീകരിച്ചു.

റോഡ് & ബ്രിഡ്ജസ് പദ്ധതികളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ ഇപ്രകാരമാണ്:-
 

കലൂർ-കടവന്ത്ര റോഡും കത്രിക്കടവ് ആര്‍. ഒ.ബി:-
 

എം‌ജി റോഡിന് സമാന്തരമായി വടക്ക് തെക്ക് ദിശയിൽ 3.25 കിലോമീറ്റർ നീളമുള്ള 22 മീറ്റർ വീതിയുള്ള റോഡ്.

സഹോദരൻ അയ്യപ്പൻ റോഡ്:-
 

കിഴക്ക് പടിഞ്ഞാറ് ദിശയിൽ 22 മീറ്റർ വീതിയുള്ള പ്രധാന ഫീഡർ റോഡ്, 3.5 കിലോമീറ്റർ നീളമുള്ള കൊച്ചി കോർപ്പറേഷനുമായി സംയുക്ത സംരംഭം.

പനമ്പിളി നഗർ റോഡിന്റെ നീളം, തേവര-പെരന്ദൂർ കനാലിന് കുറുകെയുള്ള പാലം:-


പനമ്പിളി നഗറിനെ എം‌ജി റോഡുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിന്.          

ബണ്ട് റോഡിന്റെയും ചിലവന്നൂർ പാലത്തിന്റെയും രൂപീകരണം:-

സഹോദരൻ അയ്യപ്പൻ റോഡിന് സമാന്തരമായി കിഴക്ക് പടിഞ്ഞാറ് ദിശയിലുള്ള ഒരു ഫീഡർ റോഡ്.
 

രാജാജി റോഡ്:-

20 മീറ്റർ വീതിയുള്ള ഒരു പ്രധാന സിബിഡി റോഡ്.

6.       പുതിയ മാറ്റഞ്ചേരി പാലം: - (BOT അടിസ്ഥാനത്തിൽ) 500 മീറ്റർ നീളമുണ്ട്.                                                                                                                           

          പാണ്ഡരചിറ പാലം (രാമേശ്വരം സ്കീം ഏരിയ):-
 

പള്ളുരുത്തിയെ ചെല്ലാനം മുണ്ടംവേലി പ്രദേശവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിന്.

കൊയ്‌താര കനാലിലുടനീളമുള്ള ബോക്സ് കൽ‌വർട്ട് (ഏലാംകുളം വെസ്റ്റ് എക്സ്റ്റൻഷൻ ഡിടിപി സ്കീം)